Xu hướng thiết kế website năm 2019

Năm 2018 cho thấy vô vàn sự tiến bộ, lượng truy cập website bằng smartphone, tablet cuối cùng cũng đã vượt qua được máy tính. Điều đó cho thấy, mục tiêu hứa hẹn của năm 2019 là tối ưu được chức năng lướt web qua mobile bằng những cách chúng ta chưa bao giờ thấy cả, trong khi nền tảng máy tính thông thường vẫn phải tiếp tục phát triển.
Tổng hợp danh sách 8 xu hướng thiết kế website trong năm 2019 đáng được quan tâm

Tổng hợp danh sách 8 xu hướng thiết kế website trong năm 2019 đáng được quan tâm

Năm 2019 sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng: xu hướng thiết kế web sẽ ưu tiên tốc độ và thiết kế di động, thiết kế đơn giản bắt mắt với bố cục không đối xứng, nền video chân thực, v.v....

- 1. Tốc độ load trang web: Bao nhiêu thời gian bạn nghĩ rằng bạn có được để tạo ấn tượng tốt với một khách hàng tiềm năng? Nếu bạn đang nói về việc tương tác với họ trực tuyến, bạn có ít hơn ba giây.
- 2. Thiết kế phẳng: Trước hết chúng ta phải hiểu Flat Design được sử dụng chủ yếu trong thiết kế website và một chút ít sử dụng trong thiết kế đồ họa in ấn nhé! Nguồn gốc của thiết kế thẳng thì mình không biết rõ chính xác từ bao giờ, nhưng có thể lấy cột mốc Microsoft tung bản Windows 8 với giao diện Metro đầu tiên
- 3. Đầu tư vào giao diện Mobile: Như đã nhắc tới ở trên, trình duyệt web trên di động đã chính thức vượt qua lượng người dùng trên máy tính.
- 4. Bố cục lưới / không đối xứng: Grid (lưới) là một từ để nhắc tới việc xác định cấu trúc phía sau việc thiết kế. Những đường lưới là những công cụ tổ chức để xác định những vùng làm việc của trang và giúp người thiết kế có những sắp xếp xuyên suốt về vị trí và thứ tự.
- 5. Thiết kế Landing page: Landing Page (hay còn gọi là trang đích) là 1 trang web đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.
- 6. Thiết kế background video: Mặc dù xu hướng thiết kế phẳng, tải trang nhanh, thiết kế tối giản và còn có thiết kế background video vẫn rất phổ biến như một xu hướng vào năm 2019. 
- 7. Ảnh động: Một xu hướng 2019 không thể bỏ qua và đáng chú ý trong thiết kế web là ảnh động.
- 8. Chatbots / Học máy / Trí tuệ nhân tạo: Trong vài năm qua, việc tương tác và giao tiếp với bot ngày càng trở nên bình thường. Bots hay chatbot ngày càng trở nên phổ biến trên các trang web và các tương tác trên các phương tiện kỹ thuật số.
Hãy liên hệ với chúng tôi (www.adcvietnam.net) để biết thêm thông tin về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.
--------------------------------------------------------------
► ADC Việt Nam - Chia sẻ để phát triển◄
--------------------------------------------------------------
Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: P.1505 - A2 Tòa nhà Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024).3783.5639 - (024).3783.5640
Fax: (024) 3.783.5641
Email: info@adcvietnam.net
Website: https://goo.gl/sH5U9A
Facebook: https://www.fb.com/QuangCaoGoogleADC

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »