Dịch vụ quản lý website và cập nhật dữ liệu

Doanh nghiệp của bạn có website? Bạn muốn website của mình luôn đổi mới và thu hút nhiều khách hàng tham quan? Bạn tốn quá nhiều thời gian cho việc cập nhật và quan tâm đến hoạt động của website? - Phòng biên tập và quảng cáo của chúng tôi có thể giúp bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả!
Doanh nghiệp của bạn có website? Bạn muốn website của mình luôn đổi mới và thu hút nhiều khách hàng tham quan? Bạn tốn quá nhiều thời gian cho việc cập nhật và quan tâm đến hoạt động của website? - Phòng biên tập và quảng cáocủa chúng tôi có thể giúp bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả!
Cán bộ biên tập nội dung website dạn dày kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống quản lý nội dung chuyên nghiệp, chúng tôi có thể thực hiện đăng tải nội dung thông tin lên website của bạn nhanh nhất và được trình bày với chất lượng thẩm mỹ cao nhất - Gói dịch vụ cập nhật dữ liệu của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có một website cập nhật hàng ngày đẹp và ấn tượng!

Thông tin gói dịch vụUP-1UP-2UP-3
1. Sao lưu dữ liệu định kỳCóCóCó
2. Giám sát hoạt động của trang webCóCóCó
3. Phục hồi dữ liệu khi có sự cốCóCóCó
4. Cập nhật thông tin, tin tức hoạt động của doanh nghiệpCóCóCó
5. Cập nhật những thay đổi, bổ sung thông tin của doanh nghiệpCóCóCó
6. Cập nhật thông tin sản phẩm (các nội dung liên quan đến sản phẩm)CóCóCó
7. Cập nhật tin tức & sự kiện liên quan trong ngành (hàng ngày)Không8 bài20 bài
8. Thay đổi banner, hình ảnh quảng cáo và các sự kiện quảng cáoKhôngCóCó
9. Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến websiteCóCóCó
10. Báo cáo thống kê hàng tháng về việc thực hiện hợp đồngKhôngKhôngCó
11. Cước phí theo tháng (VNĐ)300.000450.000650.000
12. Thời hạn hợp hợp đồng12 tháng12 tháng12 tháng
13. Thanh toán (trong 02 ngày đầu kỳ)06 tháng03 tháng03 tháng




1. Tiết kiệm thời gian

Hiểu được thời gian của bạn thực sự cần thiết dành cho việc tập chung vào quản lý điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như việc thiết kế web và cập nhật dữ liệu là chuyên môn của chúng tôi. ADC Việt Nam thường đề xuất gói dịch vụ cập nhật với hầu hết khách hàng giúp họ tiết kiệm thời gian cho việc quan tâm đến website mà hiệu quả thu được ngày càng lớn.

2. Tiết kiệm chi phí

Bộ phận biên tập và quản trị nội dung của chúng tôi sẽ tiếp nhận, xử lý dữ liệu trong vòng 24h mỗi khi có yêu cầu cập nhật của bạn, như vậy bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc có một nhân viên cập nhật làm việc tại công ty.

3. Hiệu quả cao

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bộ phận biên tập, việc cập nhật sẽ nhanh chóng và có tính mỹ thuật cao.

4. Hoàn toàn tin cậy vào hoạt động của website

Website có thể bị lỗi hoặc tạm ngưng do không đủ điều kiện tốt cho việc cập nhật, phát hành. Các liên kết có thể bị lỗi hoặc không còn tồn tại do đã bị xóa hoặc hỏng. Gói dịch vụ cập nhật sẽ giúp bạn kiểm soát và khắc phục kịp thời các vấn đề này.

5. Thông tin cập nhật kịp thời

Trang web của bạn sẽ được cập nhật thông tin thường xuyên và kịp thời. Chỉ cần gửi thông tin, hình ảnh của bạn qua email việc cập nhật sẽ do chúng tôi thực hiện: Nhanh chóng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »