Thiết kế website nghe nhạc online theo chuẩn responsive

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet đã mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn trong việc nghe nhạc. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc laptop, máy tính kết nối internet à bạn có thẻ thoải mái lựa chọn bài hát mình yêu thích. Người ta giờ thích nghe nhạc trực tuyến hơn bởi vì nó có kho âm nhạc khổng lồ với đủ các thể loại bài hát nghe không bao giờ hết. Thích bài nào thì lên tìm kiếm bài đó rồi chọn nghe, không phải tốn tiền mua đĩa, cũng như phải tốn không gian lưu trữ bài hát làm gì.

Chính từ nhu cầu nghe nhạc trực tuyến tăng mạnh nên đòi hỏi các trang web nghe nhạc phải có nhiều thay đổi trong thiết kế. Vì công nghệ thay đổi mỗi ngày, kéo theo nhu cầu của người dùng cũng biến động liên tục. Nếu không đáp ứng được các nhu cầu mới từ người dùng, các trang web nghe nhạc phải đóng cửa. Thấu hiểu điều đó nên ADC Việt Nam luôn cố gắng đổi mới web nghe nhạc của mình, bắt đầu từ khâu thiết kế website nghe nhạc.

 Thiết kế giao diện trang web nghe nhạc online theo chuẩn responsive

Thiết kế giao diện trang web nghe nhạc online theo chuẩn responsive

Dưới đây là những chia sẻ của ADC Việt Nam nhằm giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về quy trình làm việc khi thiết kế trang web nghe nhạc, mong muốn của chúng tôi là mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn website nghe nhạc. Điều đầu tiên đập vào mắt người sử dụng chính là giao diện trang web, nhìn vào giao diện trang web, người sử dụng có thể đánh giá được đơn vị quản lý có thiết kế web chuyên nghiệp hay không? Vì làm trang web nghe nhạc là phục vụ hàng ngàn người, nếu giao diện quá xấu sẽ không thu hút được khách ghé thăm lần nữa.

Thiết kế website nghe nhạc: Nghe nhạc online là sở thích của nhiều người, bạn hãy chọn cho mình một dòng nhạc mà bạn yêu thích và làm ngay một website để tải những bài nhạc lên web chia sẻ cùng các bạn bè.

Thông thường, hầu hết các trang web nhạc online đều sử dụng các ngôn ngữ lập trình web như PHP,ASP…kết hợp cơ sở dữ liệu (Access, SQL…)

Thiết kế website - Trang web nhạc online

Thiết kế website - Trang web nhạc online thường có 2 loại giao diện :

Giao diện thứ nhất: Trên trang web là danh sách bài nhạc, bạn click vào bài nhạc nào thì một cửa sổ WindowMedia sẽ hiện ra và chơi đúng bài nhạc đó.

Giao diện thứ hai: Bên trái trang web là danh sách bài hát, bên phải là khung WindowMedia, bạn click vào bài hát trong danh sách thì khung WindowMedia ở bên phải sẽ chơi đúng bài hát bạn đã chọn.

Điểm chung của cả 2 loại giao diện : bạn phải thiết kế nhiều trang HTML riêng biệt, mỗi trang dùng để chơi 1 bài nhạc. Ví dụ : bạn có 2 file nhạc là “bai1.wmv” và “bai2.wmv” thì bạn phải thiết kế 2 file tương ứng là “bai1.htm” và “bai2.htm” để chơi 2 bài nhạc đó. Bạn đừng lo ngại phải mất công thiết kế quá nhiều trang, bên dưới sẽ có thủ thuật để bạn thực hiện việc thiết kế rất nhanh chóng.

Hãy để ADC Việt Nam giúp bạn có một Website nghe nhac online … 

🎯 CÓ WEBSITE - CÓ NGAY KHÁCH HÀNG 🎯

7 LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN THIẾT KẾ WEBSITE NGAY LẬP TỨC

1. Quảng cáo không giới hạn với chi phí thấp.
2. Cập nhật và truyền tải thông tin nhanh nhất.
3. Xây dựng thương hiệu – Phát triển thương hiệu.
4. Xúc tiến thương mại – Kinh doanh 24h mỗi ngày.
5. Nguồn thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẵn sàng.
6. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng – mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
7. Tăng cường mối quan hệ tương tác doanh nghiệp – khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Ngoài những lý do trên, còn rất rất nhiều những lý do chính đáng khác để doanh nghiệp làm một website riêng ➡ Hãy liên hệ với chúng tôi (www.adcvietnam.net) để biết thêm thông tin về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.
--------------------------------------------------------------
► ADC Việt Nam - Chia sẻ để phát triển◄
--------------------------------------------------------------

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam

Điện thoại: (024).3783.5639 - (024).3783.5640
Fax: (024) 3.783.5641
Email: info@adcvietnam.net
Facebook: https://www.fb.com/QuangCaoGoogleADC

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »