SEO Audit

Nếu bạn cần seo top Google cho từ khóa (tương đối cạnh tranh), hãy xem xét các phương pháp link building. Nếu bạn cần traffic tổng thể cho website, mà không cần nhiều backlinks, thì hãy làm cho Google thích site của bạn. Khi đó bạn cần dịch vụ SEO Audit.
Vậy SEO Audit là gì?

Vậy SEO Audit là gì?

Phân tích SEO – SEO (Site) Audit (còn gọi SEO Site Review hay SEO Site Analysis) là công đoạn cần thiết của các chuyên gia SEO với bất kỳ dự án nào. Với dịch vụ SEO này, khách hàng sẽ nhận được một bản phân tích và đề xuất các thủ thuật và chiến lược phát triển website. Vì mang tính định hướng, bản phân tích SEO Audit cũng có thể được xem là một kế hoạch SEO và quảng bá web.

Đây là một trong những mô hình tư vấn SEO phổ biến và phù hợp với xu thế thế giới, giúp website có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng (mà quý khách không ngờ tới vì thực tế người dùng Internet tìm kiếm theo rất nhiều kiểu và từ khóa khác nhau.)

Về chuyên môn, điểm cạnh tranh của các dịch vụ SEO là ở kinh nghiệm thực tiễn, chiến lược khôn ngoan phù hợp với từng thời điểm và tình hình của quý doanh nghiệp. Làm SEO tự tin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu về SEO Audit, với đội ngũ chuyên gia đã (từ 2007) và đang góp phần phát triển traffic cho VNG với các website lớn (lên đến vài triệu visits/ngày và vài chục triệu pageviews/ngày, hiện Zing đang đứng đầu Việt Nam với gần 1.5 tỉ lượt xem/tháng và chiếm khoảng 8% tổng traffic của Internet Việt Nam) như Zing Mp3, Zing News, Zing Video, v.v… cũng như website quy mô nhỏ (dưới 30 ngàn visits/ngày) như Hiếu Học.

🎯 CÓ WEBSITE - CÓ NGAY KHÁCH HÀNG 🎯

7 LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN THIẾT KẾ WEBSITE NGAY LẬP TỨC

1. Quảng cáo không giới hạn với chi phí thấp.
2. Cập nhật và truyền tải thông tin nhanh nhất.
3. Xây dựng thương hiệu – Phát triển thương hiệu.
4. Xúc tiến thương mại – Kinh doanh 24h mỗi ngày.
5. Nguồn thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẵn sàng.
6. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng – mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
7. Tăng cường mối quan hệ tương tác doanh nghiệp – khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Ngoài những lý do trên, còn rất rất nhiều những lý do chính đáng khác để doanh nghiệp làm một website riêng ➡ Hãy liên hệ với chúng tôi (www.adcvietnam.net) để biết thêm thông tin về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.
--------------------------------------------------------------
► ADC Việt Nam - Chia sẻ để phát triển◄
--------------------------------------------------------------

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam

Điện thoại: (024).3783.5639 - (024).3783.5640
Fax: (024) 3.783.5641
Email: info@adcvietnam.net
Facebook: https://www.fb.com/QuangCaoGoogleADC

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »