Nên quan tâm chất lượng liên kết đến website của bạn

Một câu hỏi phổ biến của diễn đàn trợ giúp Webmaster là cách thực hành tốt nhất để xây dựng liên kết cho website. Hiện có vẻ là một số khác biệt, đặc biệt là giữa các webmaster ít kinh nghiệm , về cách tiếp cận chủ đề. Quan điểm khác nhau đã được chia sẻ, và chúng tôi cũng xin giải thích Quan điểm của Google về thu nhập liên kết chất lượng.
Các webmaster nên tuân thủ một số nguyên tắc xây dưng liên kết chất lượng cho website của mình

Nếu trang web của bạn là khá mới và vẫn chưa được ai biết, đây là cách tiếp thị kỹ thuật tuyệt vời là bạn nên tham gia vào các mạng xã hội có liên quan đến chủ đề trang web của bạn. Tương tác và đóng góp trên các diễn đàn và blog. Chỉ cần ghi nhớ để đóng góp một cách tích cực, thay vì gửi thư rác hoặc mời họ vào cho trang web của bạn. Chỉ cần xây dựng danh tiếng có thể giúp mọi người vào trang web của bạn một cách tự nhiên. Và họ sẽ tiếp tục đến thăm nó và liên kết đến nó . Nếu bạn cung cấp các nội dung lâu dài, độc đáo và hấp dẫn - một cái gì đó liên quan đến kỹ thuật hoặc kinh nghiệm của bạn chẳng hạn - mọi người sẽ nhìn thấy lời khuyên của bạn hữu ích và họ sẽ chia sẻ cho người khác. Một nội dung hấp dẫn có thể phục vụ mục đích này hoặc cung cấp nhiều công cụ hữu ích.

Một cách hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị cho khách truy cập mục tiêu của bạn và kiếm được liên kết tuyệt vời là để suy nghĩ các vấn đề hoặc các vấn đề người dùng của bạn có thể gặp. Lượt truy cập có khả năng đánh giá cao trang web của bạn và liên kết với nó nếu bạn xuất bản một đoạn ngắn hoặc một video hướng dẫn cung cấp một giải pháp, hoặc một công cụ  hay phần mềm thiết thực. Khảo sát, kết quả nghiên cứu ban đầu có thể phục vụ cùng một mục đích nào đó, nếu chúng có vẻ hữu ích cho các đối tượng mục tiêu . Cả hai phương pháp trên giúp bạn phát triển uy tín cho trang web của bạn trong cộng đồng và tăng khả năng hiển thị . Điều này có thể giúp bạn được lâu dài, liên kết dựa trên công đức và những người trung thành với những người tạo ra giao thông trực tiếp và "lây lan". Cung cấp một số giải pháp cho các vấn đề khác nhau có thể tiến triển thành một blog mà liên tục có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của trang web của bạn trong một thời gian ngắng một cách tích cực.

Thật nực cười nếu có thêm cách nào khác để đạt được cả hai liên kết tuyệt vời và có được mọi người để nói về trang web của bạn. Với Google Buzz và các phương tiện truyền thông xã hội không ngừng phát triển về dịch vụ , nội dung giải trí đang được chia sẻ nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã nhìn thấy tất cả các loại nội dung hài hước, từ nghệ thuật ASCII nhúng vào một trang web, mã nguồn như là một kỹ thuật tiếp thị lan truyền để tăng khả năng hiển thị của một trang web . Tuy nhiên , chúng tôi không khuyên bạn nên chỉ kể về chiến thuật ngắn link- bait. Với bất kỳ kháng cáo nào thì nội dung của bạn sẽ biến mất nhanh chóng và ngay lập tức trên kết quả tìm kiếm và là cách tiếp thị cực kỳ nguy hiểm ảnh hưởng lâu dài cho sự phát triển website của bạn, bạn không nên dựa vào chúng như là một chiến lược dài hạn hay là nỗ lực tiếp thị duy nhất của bạn .

Điều quan trọng cần làm rõ rằng bất kỳ liên kết chiến lược xây dựng hợp pháp là một nỗ lực lâu dài. Có những người sai lầm trong thời gian ngắn bằng những phương pháp bất hợp pháp như: spam, nhưng thật ra không mang lại danh tiếng cho trang web của bạn, Mua PageRank - qua liên kết hoặc ngẫu nhiên trao đổi các liên kết là những cách tồi tệ nhất của cố gắng để thu thập các liên kết và điều này không có tác động tích cực về hiệu suất trang web của bạn theo thời gian. Nếu bạn muốn trang web của bạn có khả năng hiển thị Google chỉ mục tốt nhất để tránh chúng.

Danh mục Web (Web Directory) thường được nhắc đến như là một cách khác để thúc đẩy giúp các trang web mới được Google chỉ mục. Hiện tại có rất nhiều thư mục web miễn phí rất có giá trị trên Internet. Nhưng cũng có một số trong số đó chất lượng thấp hơn. Nếu bạn quyết định gửi trang web của bạn đến một thư mục, hãy đảm bảo nó đúng về chủ đề, được kiểm duyệt, và cũng có cấu trúc. Khối lượng bài gửi, mà đôi khi được cung cấp như là một phương pháp làm việc nhanh trong SEO là vô dụng và không tốt để phục vụ mục đích của bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »